VietNamGroove Got Talent: Sân chơi đào tạo nhân lực bất động sản

07/01/2019 | Cập nhật bởi : Dương Thiệu

Cuộc thi VietNamGroove Got Talent là một trong những chương trình đào tạo và ươm mầm tài năng bất động sản do Công ty VietnamGroove tổ chức.

VietnamGroove là doanh nghiệp hoạt động ở hai lĩnh vực chính là phân phối bất động sản và tư vấn đầu tư bất động sản cho người nước ngoài và đã có 10 năm tham gia thị trường. Phương châm hoạt động của công ty là luôn lấy nhân tài làm gốc để phát triển chất lượng dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu cho khách hàng với tôn chỉ hành động “đúng người, đúng việc”. VietnamGroove luôn tạo “đất” để nhân viên “dụng võ”, luôn tạo điều kiện để mỗi cá nhân phát triển đúng với năng lực của mình, đồng thời nâng cao những kỹ năng cần thiết để vươn xa trên nấc thang sự nghiệp. VietNamGroove Got Talent là một trong những chương trình đào tạo thể hiện rất rõ phương châm này.

Thêm sân chơi lĩnh vực bất động sản

Tại cuộc thi VietNamGroove Got Talent, mỗi thí sinh sẽ có 15 phút thuyết trình về kế hoạch năm 2019 và 2 năm tới của mình nếu trở thành một nhà quản lý công ty. Với phần trình bày thuyết trình của mình, ban giám khảo có thể phát hiện ra được các nhân tố phù hợp với các vị trí cao tại công ty. Ban giám cũng tỏ ra bất ngờ và đánh giá cao khi các thí sinh trình bày được các nội dung sát thực tiễn cũng như các ý tưởng hay trong lĩnh vực bất động sản.

Cuộc thi Việt Nam Groove Got Talent
Cuộc thi VietNamGroove Got Talent do Công ty VietnamGroove tổ chức

Chia sẻ tại chương trình, bà Lê Thị Thanh Hằng, Tổng giám đốc VietnamGroove chia sẻ công ty luôn lấy nhân tài và phát triển dịch vụ trên nền tảng nguồn nhân lực là chính.

“Đây là năm đầu tiên chúng tôi tổ chức chương trình này trong phạm vi nội bộ, tuy nhiên trong các năm tiếp theo, chúng tôi sẽ mở rộng chương trình và tạo ra sân chơi cho các anh chị em có đam mê lĩnh vực bất động sản muốn dấn thân và phát triển nghề nghiệp đặc thù này”, bà Hằng chia sẻ.

Được biết, sau cuộc thi, công ty sẽ tiếp tục đào tạo ở các chương trình sâu hơn nữa để các thí sinh có thể phát triển hơn tại các vị trí lãnh đạo nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng nhân lực của công ty trong vòng 3 đến 5 năm tới.

Anh Lê Minh Triết, một thí sinh tham dự cuộc thi cho rằng đây là một cuộc thi rất ý nghĩa, tạo điều kiện để các nhân viên trong công ty thăng tiến sau này cũng như học hỏi được những kinh nghiệm thực tiễn. “Bên cạnh cuộc thi, công ty cũng thường xuyên tổ chức tập huấn kỹ năng tư vấn, những kiến thức, kinh nghiệm thực tế mà trên ghế nhà trường khó có thể tiếp cận được”, anh Triết chia sẻ.

Chương trình đào tạo tài năng bất động sản
Đây là một trong những chương trình đào tạo và ươm mầm tài năng bất động sản

Nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng

Bất động sản Việt Nam luôn là “đích ngắm” hấp dẫn đối với các nhà đầu tư toàn cầu. Đặc biệt, đối với các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản, họ ngày càng quan tâm và tìm hiểu các dự án chất lượng tại Việt Nam.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản, VietnamGroove đang có những bước đi vững chắc định vị được thương hiệu phân phối và tư vấn đầu tư bất động sản uy tín. Công ty đang hoạt động tốt ở 2 lĩnh vực chính là phân phối bất động sản và tư vấn đầu tư bất động sản cho người nước ngoài.

VietnamGroove
Sắp tới, VietnamGroove tiếp tục tổ chức chuối sự kiện tại Nhật để thu hút
các nhà đầu tư quan tâm đến bất động sản Việt

Ở lĩnh vực phân phối bất động sản, VietnamGroove là đại lý chính thức phân phối các dự án Bất động sản trung cấp, cao cấp tại Tp.HCM gồm: Dự án Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River; Vincity Quận 9; Dự án Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú; Dự án Sunshine City Saigon

Riêng với hoạt động nội bộ, VietnamGroove đang hướng đến việc đào tạo nhân lực phục vụ lĩnh vực bất động sản, nhất là các nhà đầu tư địa ốc đến từ Nhật Bản. Tháng 9/2018, công ty đã tổ chức chuỗi hội nghị tại các thành phố lớn của Nhật như Tokyo, Osaka… để giới thiệu các dự án mà công ty đang phân phối như Vincity, Sunshine… đến các nhà đâu tư Nhật Bản. Dự kiến vào tháng 3/2019, công ty tiếp tục tổ chức chuối sự kiện tại Nhật để thu hút đông đảo hơn nhà đầu tư quan tâm đến bất động sản Việt.

khách hàng của VietnamGroov
Nhà đầu tư Nhật Bản là một trong những khách hàng chủ chốt của VietnamGroov

Tổng giám đốc của VietnamGroove cho biết, để phục vụ được nhu cầu của các nhà đầu tư Nhật, đòi hỏi nhân sự công ty phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trang bị ngôn ngữ, kỹ năng bán hàng, kỹ năng phân tích tài chính cũng như có sự am hiểu thị trường để có thể đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp nhất. “Với bất động sản, nếu không có những con người tốt sẽ không có những dịch vụ tốt”, bà Hằng nhấn mạnh.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam đang tạo nên một “cơn sốt” với hàng loạt các dự án lớn như căn hộ cao cấp, văn phòng địa ốc, khu đô thị thông minh đã khiến thị trường nhân lực bất động sản tăng đáng kể, trở thành một ngành nghề đầy triển vọng. Tuy nhiên, phần lớn đội ngũ nhân sự của các công ty bất động sản hiện nay đều xuất thân từ nhiều ngành nghề khác nhau và không được đào tạo một cách chuyên nghiệp.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Dung, hoạt động tại tổ chức Real Coaching Center đánh giá, hiện nay, một số công ty đang dần quan tâm và đào tạo nguồn nhân lực bất động sản. Việc Công ty VietnamGroove tổ chức cuộc thi VietNamGroove Got Talent đã bắt kịp cũng như hiện thực hóa xu hướng này. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho thị trường lao động Việt Nam. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có độ chênh lệch lớn trong nguồn nhân lực Việt Nam khi một bộ phận người lao động giỏi, có kỹ năng tốt nhưng lại chưa có ý thức phát triển năng lực của mình.

Comments

Xem thêm tin khác

Năm 2019 nhiều doanh nghiệp địa ốc đều đặt mục tiêu lãi nghìn tỷ Không chỉ đặt mục tiêu tăng trưởng về doanh thu lợi nhuận, nhiều doanh nghiệp địa ốc phía Nam cũng có kế hoạch mở rộng phạm vi hoạt động ra các tỉnh...
Nhà ở xã hội cho thuê tại Hà Nội vẫn… ế dài Tại Hà Nội, tỷ lệ căn hộ cho thuê được tại một số dự án nhà ở xã hội cho thuê chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trong khi đó, vẫn còn rất nhiều người thu n...
Kinh doanh đất nền, nhà liền thổ thắng đậm trong năm 2018 Trong năm qua, lượng đất nền, nhà phố bán được tăng đột biến, thậm chí có doanh nghiệp ghi nhận lượng giao dịch cao gấp đôi so với giai đoạn 2016 - ...
Năm 2019, đất nền tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng các kênh đầu tư Với tỷ lệ tiêu thụ rất khả quan trong năm 2018 cùng nhiều dự báo mới về tiềm năng phát triển của phân khúc BĐS đất nền khu công nghiệp trong năm 201...
Giá căn hộ chung cư tại Tp.HCM bình quân 1.709 USD mỗi m2 Trong những tháng cuối năm, các dự án chung cư được chào bán lần đầu ra thị trường Tp.HCM có mức giá bình quân 1.709 USD/m2, so với quý III/2018 tăn...
Gam màu nào cho bức tranh bất động sản nghỉ dưỡng năm 2019? Năm vừa qua, bức tranh bất động sản nghỉ dưỡng có khá nhiều màu xám, liệu thị trường 2019 có tươi sáng hơn khi hàng loạt tên tuổi lớn lấn sân vào ph...
0932 802 499
0932 802 499